- แผนลงทุน 5 ปี (2556-2560) ขยายธุรกิจศูนย์การค้าในภูมิภาคอาเซียน
- เปิดตัวศูนย์การค้า 2-3 สาขาที่มาเลเซีย แต่ละสาขาจะใช้งบลงทุนอยู่ที่ 4,000-5,000 ล้านบาท
- หลังจากได้เข้าไปศึกษาตลาดในอาเซียน มี 3 ประเทศคือ มาเลเซีย อินโดฯ เวียดนาม ที่มีศักยภาพและแนวโน้มเศรษฐกิจเติบโตดี บริษัทมีแผนเปิดประเทศละกว่า 10 สาขา
- ทั้ง 3 ประเทศมีประชากรมาก มาเลเซีย 29 ล้านคน อินโดฯ 300 ล้านคน เวียดนาม 90 ล้านคน บริษัทเน้นขยายใน 3 ประเทศนี้เป็นหลัก
9/14/2557
CPN แผนลงทุนใน 5 ปี (2556-2560) ขยายธุรกิจศูนย์การค้าในภูมิภาคอาเซียน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น