หน้าแรก

5/05/2556

1 เด้งแรกในชีวิตจาก JMART


หุ้นตัวนี้ผมเก็บช่วงเดือนธันวา 55 และมกรา 56 จากนั้นก็ถือเก็บจนถึงตลาดปิดวันที่ 3 พฤษภาคม 2556 ทำให้ผมได้กำไรจากหุ้น JMART 1 เท่าตัวเป็นครั้งแรก (จริงๆ ผมเคยได้กำไร 1 เท่าตัวมาครั้งหนึ่งแล้วก่อนหน้านี้ แต่ได้มาจากหุ้น ipo ผมจึงไม่นับซึ่งปัจจุบันก็ยังถือหุ้น ipo ตัวนี้อยู่)

ปล. ส่วนตัวผมคิดว่าราคาตอนนี้แพงล่วงหน้าไปมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น